Có Nên Mua Điều Hòa, Máy Lạnh Electrolux Hay Không?

Trên thị trường hiện nay, điều hòa máy lạnh vô cùng đa dạng về cả mẫu mã, tính năng lẫn giá thành đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Electrolux cũng là một trong những thương hiệu điều hòa được khách hàng cân nhắc khi chọn lựa cho gia đình mình. Vậy thì “Electrolux là của nước nào sản xuất, có tốt hay không và có nên mua điều hòa máy lạnh Electrolux hay không?”, Điện Lạnh Sapa mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1. Điều hòa, máy lạnh Electrolux của nước nào?

Thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển là một tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng có trụ sở chính đặt tại Stockholm, Thụy Điển. Được thành lập từ năm 1919 với gần 100 năm nghiên cứu và sản xuất, hãng đã cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt cho nhiều hộ gia đình trên 150 quốc gia.

Electrolux được vinh danh là một trong 5 công ty lớn nhất thế giới về sản xuất hàng hóa tiêu dùng chất lượng lâu bền theo tạp chí Forbes bình chọn và là công ty lớn thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng năm 2010.

Có Nên Mua Điều Hòa, Máy Lạnh Electrolux Hay Không?

Ở Việt Nam thì thương hiệu Electrolux được nhiều người dùng biết đến từ lâu với các sản phẩm như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy xay đa năng… và đặc biệt là điều hòa nhiệt độ được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Hiện nay đa phần điều hòa, máy lạnh Electrolux nhập khẩu vào Việt Nam được sản xuất ở hai nguồn chính là Trung Quốc và Thái Lan. Tuy nhiên, dù sản xuất ở đâu thì máy lạnh vẫn đảm bảo dây chuyền sản xuất, công nghệ uy tín của Thụy Điển.

2. Điều hòa, máy lạnh Electrolux có tốt không?

Với lịch sử phát triển lâu đời, các sản phẩm của thương hiệu Electrolux đã ghi được những dấu ấn nhất định đối với người tiêu dùng. Sau đây là đánh giá chi tiết về chất lượng của máy lạnh, điều hòa Electrolux để bạn tham khảo và hiểu rõ hơn về thiết bị này.

Có Nên Mua Điều Hòa, Máy Lạnh Electrolux Hay Không?

2.1. Tính năng, chế độ làm lạnh đa dạng

Các tính năng công nghệ làm lạnh được áp dụng trên điều hòa, máy lạnh Electrolux khá đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng:

– Công nghệ làm lạnh 3 chiều: Tạo ra luồng khí ba chiều giúp thổi gió theo nhiều hướng khác nhau để độ lạnh lan tỏa khắp phòng.

– Công nghệ Turbo: Làm mát cả căn phòng nhanh chóng sau chỉ vài phút.

– Cảm ứng I Fell: nhằm cho quá trình thư giản của bạn đạt mức tối ưu, hãng điều hòa này đã kết hợp đồng thời giữa dòng khí lạnh 3 chiều cùng cảm ứng I Feel có khả năngnhận diện một cách chính xác nhất vị trí bạn đang đứng và phả ra một làn khí thích hợp.

– Quạt gió được cài đặt sẵn 7 – 9 chế độ làm lạnh khác nhau: Cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn một chế độ thích hợp nhất tùy theo điều kiện thời tiết, nhu cầu làm mát cũng như giúp tiết kiệm điện năng tối ưu hơn.

– Chế độ hẹn giờ thông minh khi đi ngủ: Giúp người dùng có giấc ngủ ngon và sâu hơn, không cần phải thức giấc giữa chừng để tắt điều hòa vì quá lạnh.

2.2. Tính năng kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe

Để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, tránh trường hợp vi khuẩn xâm nhập vào không khí làm ảnh hưởng đến sức khỏe, máy lạnh, điều hòa Electrolux được trang bị nhiều bộ lọc cao cấp:

– Bộ lọc HD: Có tác dụng hút bụi, vi khuẩn với kích thước lớn trong không khí, làm cho không khí trong nhà bạn trong lành hơn và giảm các bệnh về hô hấp.

– Bộ lọc Plasma: Có tác dụng lọc các bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn bay trong không khí, làm sạch không khí hiệu quả hơn.

– Hệ thống làm sạch không khí tích hợp 5 lớp: Có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn khi còn được trang bị cả bộ lọc HEPA, bộ lọc Vitamin C.

Có Nên Mua Điều Hòa, Máy Lạnh Electrolux Hay Không?

2.3. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Các dòng máy lạnh, điều hòa Electrolux được được áp dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Đồng thời, các máy lạnh Inverter còn giúp nhiệt độ phòng luôn được ổn định và giúp máy hoạt động êm ái hơn. Với công nghệ này, nhiệt độ căn phòng của bạn sẽ luôn ổn định bởi nó đã điều chỉnh công suất máy nén vậy nên giảm đi phần nào lượng điện năng không cần thiết.

Có Nên Mua Điều Hòa, Máy Lạnh Electrolux Hay Không?

2.4. Độ bền cao và nhiều tiện ích

Theo các chuyên gia đánh giá thì máy lạnh Electrolux vận hành bền bỉ và êm ái, ít có tiếng ồn khó chịu. Ngoài ra, dòng máy lạnh này còn có một số ưu điểm như:

– Dàn tản nhiệt mạ vàng: Giúp bảo vệ máy tốt hơn trước các tác động của thời tiết, vi khuẩn, bụi bẩn, chống ăn mòn hiệu quả.

– Báo lỗi khi có hiện tượng rò rỉ ga: Hiện tượng rò rỉ gas xảy ra có thể gây nên nguy hiểm, máy lạnh Electrolux được trang bị tính năng này sẽ nhanh chóng tự báo lỗi khi xảy ra rò rỉ gas máy lạnh để bạn kịp thời xử lý.

– Khả năng báo lỗi tự động: Khi nhận thấy có sai sót nào xảy ra, màn hình LCD được trang bị trên máy lạnh Electrolux sẽ tự động hiển thị lỗi, giúp bạn kịp thời sửa chữa để tăng cường độ bền và tuổi thọ của máy tốt hơn.

3. Có nên mua điều hòa, máy lạnh Electrolux hay không?

Có nên mua máy lạnh Electrolux hay không còn phụ thuộc vào tiêu chí chọn mua, nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi người. Tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật, độ bền cao cùng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, máy lạnh Electrolux là sản phẩm đáng cân nhắc.

Máy lạnh, điều hòa Electrolux nằm trong phân khúc phổ thông, giá thành không quá cao, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình, mức giá máy lạnh Electrolux dao động từ 6 triệu đến trên 10 triệu tùy vào công suất lớn nhỏ. Với khung giá sản phẩm trải rộng, sản phẩm phù hợp với mọi gia đình khác nhau phục vụ tốt nhu cầu của mọi đối tượng người sử dụng.

Qua những chia sẻ trên, hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để chọn lựa được chiếc máy lạnh phù hợp cho gia đình mình. Dienlanhsapa.com chuyên lắp đặt, vệ sinh, sửa chữa máy lạnh tất cả các thương hiệu đảm bảo uy tín giá tốt tại TP.HCM.

Chưa có đánh giá
phone 08 9999 4448 phone LIÊN HỆ TƯ VẤN